Saturday 4 February 2012

സ്വാതന്ത്ര്യം

നിന്നെ എന്നിലൂടെ
കാണുകയും കേള്‍ക്കയും അറിയുകയും 
ചെയ്യുന്നത് എന്‍റെ അറിവിന്റെ
പരിധിയുടെ സ്വാതന്ത്ര്യം


എനിക്ക് മുന്‍പേ അതറിഞ്ഞവര്‍ 
എന്‍റെ അറിവിനെ ആയാസകരമാക്കി  
അറിവിനെ അറിയും തോറും
പുതിയ ഭാവങ്ങള്‍ക്ക് നിറങ്ങള്‍ അണിയുന്നു


എന്‍റെ ഇന്ദ്രിയങ്ങളിലൂടെ 
നിന്റെ ഭാവങ്ങള്‍ മനസ്സിലാക്കുവാന്‍
ഞാന്‍ പ്രാപ്തി നേടുമ്പോള്‍
ഞാനും നീയും സ്വതന്ത്രരാകുന്നു


നിന്റെ അവസ്ഥകളെ അറിയുമ്പോള്‍
എന്‍റെ ചിന്തക്ക് കൂടുതല്‍ വെളിച്ചം ലഭിക്കുന്നു
പുതിയ മാനം കാണുവാന്‍
ഈ അവസ്ഥകള്‍ എന്നെ തയ്യാറാക്കുന്നു

സത്യത്തിന്റെ നിഴലില്‍
നിന്റെ വഴിയോരുക്കുവാന്‍
ഞാന്‍ സഹായിയായാല്‍
എന്റെയും നിന്റെയും സ്വാതന്ത്ര്യം
പുതിയ രൂപത്തില്‍ വളരുന്നു.


എന്‍റെ ഇന്ദ്രിയങ്ങളുടെ ശോഷിപ്പിലൂടെ
ഇല്ലാതാകുന്നത് എന്‍റെ മാത്രം അനുഭവം
എന്നിലേക്ക്‌ വന്നു എത്തി നോക്കിയ അറിവുകള്‍
പുതിയ രൂപത്തില്‍ ഇനിയും പ്രയാണം തുടരുന്നു

No comments:

Post a Comment